Tuesday, April 22, 2014

Earth Day 2014

Get involved with Earth Day!



Every year on April 22, over a billion people in 190 countries take action for Earth Day. From San Francisco to San Juan, Beijing to Brussels, Moscow to Marrakesh, people plant trees, clean up their communities, contact their elected officials, and more—all on behalf of the environment.

Like Earth Days of the past, Earth Day 2014 will focus on the unique environmental challenges of our time. As the world’s population migrates to cities, and as the bleak reality of climate change becomes increasingly clear, the need to create sustainable communities is more important than ever. Earth Day 2014 will seek to do just that through its global theme: Green Cities. With smart investments in sustainable technology, forward-thinking public policy, and an educated and active public, we can transform our cities and forge a sustainable future. Nothing is more powerful than the collective action of a billion people.

As the global organizer behind Earth Day, Earth Day Network creates tools and resources for you to get involved with Earth Day in your community. Here’s how you can participate:

4 comments:

Muatotthuoc said...

Bạn đang đau đầu vì thừa cân, bạn đang muốn tìm kiếm một giải pháp hiệu quả nhưng không làm tổn hại đến sức khỏe. Xin mời bạn đọc bài viết 6 loại thuốc giảm cân hiệu quả nhất hiện nay. Để có cái nhìn rõ hơn về các loại thuốc giảm cân nhé.
Ngoài ra Muathuoctot của chúng tôi còn cung cấp rất nhiều thực phẩm chức năng như dong trung ha thao, kem chống nắng tốt nhất hiện nay, thuốc uống trắng da có an toàn, thuốc mọc lông mày ,kem tri tham quang mat ,thuốc sung dha prenatal vitamins cho bà bầu ,vien uong collagen
Vào những tháng hè, mọi người thường có nhu cầu đi biển du lịch nhưng lại sợ làm đen sạm da. Nên thường có nhu cầu tìm hiểu về các loại kem chống nắng tốt, không gây kích ứng da. Mời các bạn đọc thêm bài viết Mua kem chống nắng loại nào tốt để bổ sung thêm vào hành trang du lịch của mình nhé.

Anonymous said...

Cảm ơn về bài viết của bạn nhé.

Rất mong các bạn ủng hộ dịch vụ vận chuyển hàng đi Đà Nẵng của công ty Shuttle Cargo chúng tôi nhé.

Ngoài ra chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ từ Đà Nẵng vận chuyển hàng đi Hà Nội với cước phí ưu đãi dành cho các doanh nghiệp có khối hàng lớn.

Unknown said...

can lam webbạn là người đam me kinh doanh.? bạn đang cần cho mình một website chất lượng.? Yên tâm hãy đến với HTSolution mọi vấn đề của bạn đều được chúng tôi giải quyết hãy yên tâm đặt niềm tiên ở chúng tôi nhé. thiet ke web phong kham nha khoaVới việc thiết kế các thông tin trên website của bạn hướng tới lợi ích của khách hàng điều đó giúp khách hàng sẽ dễ dàng khai thác các thông tin trên website của Bạn
thiet ke website spaVà một khi khách hàng hài lòng thì Bạn đã tạo dựng được một hình ảnh tốt đẹp về mình trong tâm trí và tình cảm của khách hàng, giúp công ty, doanh nghiệp bạn trở lên chuyên nghiệp hơn.
thiet ke web tim viecvới một nền công nghệ thông tin phát triển như ngày nay, Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng rằng việc thiết kế website
thiet ke web quan cafesẽ là một phương tiện truyền thông tốt nhất để Bạn có thể thực hiện ý tưởng của mình trong việc quảng bá web và tiếp thị của mình một cách sinh động và hiệu quả nhất. Thiết kế website giải tríChi phí để thiết kế website chuyên nghiệp thật là quá nhỏ bé so với những núi chi phí mà bạn bỏ ra để quảng bá các hoạt động của Bạn bằng các phương tiện truyền thống.
Thiết Kế Website Nhà Hàng Tiệc CướiVới hàng ngàn người lượt truy cập Internet thường xuyên, công ty, doanh nghiệp bạn sẽ nhanh chóng được biết đến, khách hàng có thể truy cập thông tin về doanh nghiệp
Thiết Kế Website Bán Vé Máy Bay Onlinecông ty hoặc tổ chức của bạn trên website vào bất cứ lúc nào và từ bất cứ nơi đâu, chỉ với một chiếc máy tính kết nối vào internet. Nó quảng bá ở thị trường toàn cầu, toàn thế giới (việc mà báo chí không làm được điều này)
Thiết Kế Website Trang Trí Nội ThấtVới một môi trường internet năng động, bùng nổ, linh hoạt, Bạn dễ dàng thay đổi và cập nhật các thông tin lên website của mình để làm thoả mãn yêu cầu của mọi khách hàng kể cả các khách hàng khó tính nhất.
thiết kế website bán mỹ phẩmà tất nhiên, nỗ lực làm thiết kế website để cung cấp những thông tin chất lượng cao của Bạn sẽ mang lại kết quả là Bạn sẽ có thêm vô số khách hàng tiềm năng và thêm cũng ngàn khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của bạn.
Thiết Kế Website Giá Rẻ Ở Đâu TPHCMĐã có rất nhiều doanh nghiệp, công ty hay cá nhân đã thành công nhờ vào việc biết khai thác những tiềm năng trên mạng Internet.
thiết kế website chuyển phát nhanh
thiết kế website công trình xây dựng cong ty thiet ke webHTSolution là một công ty thiết kế website chuyên nghiệp cà chất lượng nhất, chúng tôi luôn đem đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng và uy tiến hàng đầu

Unknown said...

There are thousands of registered NGOs in India working for the upliftment of the society. From Kashmir to Kanya Kumari there are NGOs in almost every city.Different NGOs work for different social causes like women empowerment, child sexual abuse, animal welfare, blood donation being few of the many.

Our aim is to bring all the registered NGOs under one roof. We want to make it easier for the people to know the registered NGOs in India, their mission, and their requirements. People like you with kind and philanthropic heart can contact the NGOs you wish to and help them meet their requirements. Our website enables you to quickly locate the NGOs and the cause they are working for.So that you need not go through a plethora of websites of different NGOs.

http://ngostopeople.com/